Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Azarenka bị loại ngay vòng một giải China Open

Azarenka bị loại ngay vòng một giải China Open

Tay vợt số hai thế giới đã thất thủ đầy bất ngờ trước đối thủ người Đức Andrea Petkovic, vốn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương trong trận đấu vào chiều 30/9.












Aza-863cc-4793-1380587514.jpg
Azarenka thi đấu không thành công ở hai giải đấu liên tiếp tại châu Á. Ảnh: SB.

Thất bại này đến vào thời điểm Azarenka mới nói rằng cô đang đạt phong độ đỉnh cao nhất và tiến sát đến trình độ của Serena Williams. Tay vợt đương kim vô địch giải China Open đến tham dự giải này sau khi cũng vừa thua sốc trước Venus Williams ở vòng hai giải Toray Pan Pacific. Đây là trận đấu mà Azarenka đã tự thua hơn là Petkovic chơi xuất sắc khi tay vợt người Belarus mắc đến 15 lỗi giao bóng kép và 44 lỗi đánh bóng hỏng.


Petkovic từng là tay vợt số một nước Đức nhưng chấn thương đã khiến cô tụt sâu ở bảng xếp hạng. Trong lần trở lại này, cô vẫn bị ảnh hưởng chấn thương nên phải nhờ đến sự chăm sóc y tế ở set hai. Tuy nhiên, cô đã chứng tỏ tinh thần mạnh mẽ khi san bằng tỷ số 4-4 ở set thứ ba trước khi vượt lên thắng 6-4 khi Azarenka mắc lỗi giao bóng hỏng. Chung cuộc, Azarenka bị loại với tỷ số 1-2 (4-6, 6-2, 4-6).


Ngoại trừ Azarenka, hai hạt giống khác là Samantha Stosur (15) và Simona Halep (16) đều bị loại sau vòng một trước Lucie Safarova và Urszula Radwanska. Trong khi đó, các ứng cử viên hàng đầu khác là Serena Williams và Li Na đều nhanh chóng vượt qua vòng đầu với tỷ số chênh lệch lớn.


Ở bảng nam, tay vợt vào tứ kết giải Mỹ mở rộng Tommy Robredo bị loại ở vòng đầu trước Fabio Fognini. Hạt giống số 7 Tommy Haas cũng chịu số phận tương tự khi thua 0-2 trước cựu binh Lleyton Hewitt. Còn tài năng trẻ Grigor Dimitrov phải về nước sớm sau khi thua tay vợt phải qua vòng loại Bautista Agut.


Nguyễn Tùng






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ