Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Phỏng vấn trực tuyến đặc phái viên của thủ tướng Anh

Phỏng vấn trực tuyến đặc phái viên của thủ tướng Anh

Năm 2013 đánh dấu cột mốc 40 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Anh. Như lời Hoàng tử Andrew chia sẻ với VnExpress, mối quan hệ song phương Việt - Anh đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt ngày càng được tăng cường kể từ khi hai bên ký kết Thỏa thuận Đối tác Chiến lược năm 2010.


Thương mại hai chiều Việt - Anh tăng gấp đôi trong khoảng thời gian từ 2007 đến 2012. Anh hiện là nhà đầu tư lớn thứ ba trong Liên minh châu Âu với hơn 163 dự án tại Việt Nam. Là đối tác chiến lược của Việt Nam, Anh cam kết tăng cường thương mại và đầu tư, có thể hỗ trợ Việt Nam phát triển cơ sở hạ tầng thông qua các dự án lớn như tổ chức Á Vận hội 2019 và dự án phát triển đô thị TP HCM với trọng tâm là xây trung tâm tài chính mới tại Thủ Thiêm, hệ thống tàu điện ngầm đô thị và sân bay quốc tế Long Thành.











David-Puttnam.jpg
Đặc phái viên thương mại của thủ tướng Anh tại Đông Dương David Puttnam. Ảnh: UK Ambassy.

Đặc phái viên thương mại của Thủ tướng Anh tại Đông Dương David Puttnam đến Việt Nam dịp này tham dự Tuần lễ Anh Quốc từ 28/9 đến 4/10, nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 40 quan hệ ngoại giao Việt - Anh. Ông cũng là thành viên của ban cố vấn Hội đồng doanh nghiệp UK-ASEAN. Huân Tước Puttnam đóng vai trò xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp Anh tại Việt Nam, một trong những thị trường được Thủ tướng Anh David Cameron đánh giá là phát triển và tăng trưởng cao trên thế giới.


Ông David Puttnam từng là nhà sản xuất phim có nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá cho những tác phẩm như Cánh đồng chết (The Killing Field), Sứ mệnh (The Mission) Chariots of Fire, Midnight Express, Bugsy MaloneMemphis Belle. Các bộ phim do ông sản xuất từng giành được 10 giải Oscars và giải Cành cọ Vàng. Từ năm 1998 ông hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực chính sách công cho giáo dục, môi trường và các nghành công nghiệp sáng tạo và truyền thông.


Ngoài các vấn đề về thương mại và đầu tư Việt Anh, độc giả VnExpress có thể trao đổi với đặc phái viên David Puttnam về điện ảnh, lĩnh vực mà ông từng ghi dấu ấn ở tầm thế giới, đặc biệt trong giai đoạn ông làm chủ tịch kiêm tổng giám đốc hãng phim lớn Columbia Pictures.


Cùng tham gia trả lời phỏng vấn trực tuyến với ông David Puttnam còn có Đại sứ Anh tại Việt Nam, Tiến sĩ Antony Stokes. Ông sẽ sẵn sàng trả lời các câu hỏi về nhiều lĩnh vực như hợp tác về văn hóa, giáo dục và dạy nghề giữa Việt Nam và Anh, các chính sách liên quan đến du học sinh cũng như những thay đổi liên quan đến thị thực cho công dân Việt Nam vào Anh.


Ông Antony Stokes được bổ nhiệm làm đại sứ của Nữ hoàng Anh tại Việt Nam từ tháng 11/2010. Trước đó ông từng là Vụ trưởng Vụ Nam Á của Bộ Ngoại giao Anh, phụ trách các công việc liên quan đến quan hệ với các quốc gia Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Nepal, Sri Lanka, Bhutan và Maldives. Ngoài ra, ông cũng từng đảm nhiệm các công việc ngoại giao của Anh tại Latvia, Hàn Quốc, Thái Lan và Lào.


Bạn đọc có thể gửi câu hỏi phỏng vấn đến đặc phái viên David Puttnam và Đại sứ Anh Antony Stokes từ bây giờ tại đây.


VnExpress






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ