Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Thể dục dụng cụ VN chờ Phan Thị Hà Thanh tỏa sáng

Thể dục dụng cụ VN chờ Phan Thị Hà Thanh tỏa sáng

Tại giải vô địch thế giới ở Antwerp (Bỉ) từ 30/9 đến 6/10, nam vận động viên Nguyễn Hà Thanh không lọt vào chung kết đơn môn nhảy chống và xà kép sở trường nên đội Việt Nam chỉ còn hy vọng ở Phan Thị Hà Thanh.












290313-the-thao-phan-thi-ha-th-4887-9576
Niềm hy vọng huy chương chỉ còn chờ ở Hà Thanh nữ sau khi Hà Thanh nam thi đấu không thành công. Ảnh: DV.

Thành phần đội thể dục dụng cụ Việt Nam gồm: Nguyễn Hà Thanh, Đinh Phương Thanh, Nguyễn Tuấn Đạt, Hoàng Cường, Lê Thanh Tùng, Đặng Nam (nam) và Phan Thị Hà Thanh (nữ). Trong ngày thi đấu đầu tiên, các VĐV nam đã tranh tài ở một số nội dung và không giành được số điểm tốt nhất.


Đáng tiếc nhất là niềm hy vọng Nguyễn Hà Thanh đã không tái hiện được phong độ đỉnh cao tại đấu trường lớn nhất này. Ở nội dung nhảy chống sở trường, Nguyễn Hà Thanh đạt số điểm trung bình 13,925, trong đó lần nhảy đầu đạt 14,200 và lần hai là 13,650. Cả hai lần nhảy, Nguyễn Hà Thanh đều chọn mức độ khó không cao (6,0 và 5,6) và đều bị trừ điểm, trong đó lần đầu là 0,1 và lần hai là 0,3. Thành tích này khiến Hà Thành rớt xuống thứ 25 và không có cơ hội lọt vào chung kết đơn môn.


Ở nội dung thứ hai là xà kép, Nguyễn Hà Thanh cũng chỉ đứng thứ 17 dù đạt số điểm khá cao là 15,066. Trong bài thi này, độ khó của Nguyễn Hà Thanh được chấm ở mức 6,7 và điểm bài thi là 8,366. Cũng trong nội dung này, Hoàng Cường đứng thứ 32 với 14,566 điểm. Lê Thanh Tùng và Đặng Nam cũng chỉ đứng thứ 29 và 31 ở nội dung nhảy chống. Trong nội dung vòng treo, Đặng Nam đứng thứ 22 với 14,600 điểm, còn Đinh Phương Thanh đứng thứ 37 nội dung xà đơn.


Với việc Nguyễn Hà Thanh không lọt vào chung kết đơn môn ở cả hai nội dung nhảy chống và xà kép thì niềm hy vọng huy chương của đoàn Việt Nam chỉ còn trông chờ vào nữ vận động viên Phan Thị Hà Thanh. Còn nhớ tại Tokyo hai năm trước, Phan Thị Hà Thanh đã có cú nhảy đi vào lịch sử thể dục dụng cụ Việt Nam để mang về tấm HC đồng thế giới. Cho đến nay, dù đã có rất nhiều tấm huy chương khác nhưng thành tích này vẫn được coi là lớn nhất và mang tính bước ngoặt cho Phan Thị Hà Thanh cùng các đồng đội.


Ở nội dung nhảy chống nữ lần này, Phan Thị Hà Thanh phải đối đầu với những đối thủ cực mạnh nên để có thể lọt vào chung kết cô cần đạt số điểm trên 14 và đẩy mức độ khó trong bài thi lên mức 6 điểm. Đây là thử thách khó khăn đối với Hà Thanh, nhất là khi cô còn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy vậy, cô gái đất Cảng vẫn rất quyết tâm tái hiện thành tích lịch sử ở đất Nhật hai năm trước.


Nguyễn Tùng






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ