Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Duyên phận mình chỉ đến thế thôi

Duyên phận mình chỉ đến thế thôi

Anh thân yêu! Chuyện tình chúng mình đến thế thôi, duyên đã hết, tình chấm dứt. Chia tay ai chả rơi nước mắt, huống hồ ngần ấy thời gian, nhưng anh yên tâm, em là người phụ nữ thép, vẫn đứng vững trước mọi thử thách gian lao. Anh đi đi, đi về nơi có người chào đón, em đã đón rồi mà anh chẳng dừng chân.


Anh vẫn vậy, không nói gì, chả quan tâm cũng chả đáp đền. Vậy thì thôi, đến và đi là hai nửa của một vấn đề hoàn chỉnh. Em chấp nhận như người cần nước, sao anh không nói sớm? Sao anh không hẹn gặp em và nói một lần dứt điểm? Giữ con tim em làm gì khi chả còn yêu và chả lo lắng.


Đúng là anh thật, nghe thấy trước đó rồi mà vẫn dính. Nhưng chả sao, anh không nói em đi đi thì em cũng sẽ đi. Vì tình mình giờ đây trở thành vô nghĩa, với anh và với cả em. Mai anh có quyết định nhỉ, vậy hôm nay em đi để anh hạnh phúc tròn đầy. Quyết định cho bước thành công đầu đời. Chắc anh sẽ liên hoan hoan hỉ, sẽ chạm cốc bắt tay tới phờ phạc cả người, nhưng không có em nơi đó, anh cũng chả mong và em cũng ra đi từ hôm nay.


Anh hãy uống thay em một cốc, hai tay nắm lại thay cho em, xin gửi tới anh lời chúc thành công và hạnh phúc. Chân thành chúc phúc cho anh. Anh đã chọn công việc chứ chả phải em. Đàn ông ai chả thế, có gì đâu mà buồn hay vui. Em vẫn thế, là người không thay đổi, nhưng không có anh làm em cuống quýt chả biết làm gì. Cuống lên tìm đường chạy chốn và vì sợ mất anh. Nhưng mất rồi đâu có tiếc, tiếc làm gì khi trót rơi. Em đã mất anh lần này và vĩnh viễn, cũng không tiếc vì anh đâu phải sở hữu riêng em.


Nếu anh chủ động gặp em nói chuyện, đương nhiên càng sớm càng tốt thì đã chẳng hiểu lầm nhau, để giờ đây đúng sai trở thành vô nghĩa khi trái tim không còn một nửa của nhau. Em đã nói và làm đến vậy mà anh vẫn thế, em cũng đến giới hạn của mình rồi. Yêu hay không giờ đâu quan trọng, sự thật hiển nhiên là ở hay đi. Anh đứng đấy dù em đi hay ở, ngốc nghếch tin anh vẫn muốn giữ tim mình.


Thôi vậy, yêu cũng được và không cũng được, em chả quan tâm cũng chả biết làm gì. Công việc còn bộn bề trước mắt, bao hoài bão lo toan.


Em đi nhé! Tình yêu đã hết

Hết ở anh và đang dần cạn nơi em

Em đã cạn sau mỗi lần anh thế

Anh yên lặng trái tim em cũng lạnh dần.


Xa anh được rồi, dù hơi khó.

Các biện pháp tâm lý quả là hiệu quả phi thường.

Em đã vơi nhiều thứ tình cảm ấy

San đi cho người khác đỡ đần.

Bàn tay em và khối óc

Em hạnh phúc vì có nó vô cùng.


Cảm ơn mày nhé, khối óc

Mày đã tỉnh táo làm những gì có thể

Để giờ đây vẫn vững trãi phi thường

Đúng sai, phải trái giờ thôi đừng tính.


Tính từ hôm nay cho tình bạn sau này

Trên đường đời có khi nào gặp lại

Anh và em hãy chào nhau vài tiếng thân thương

Vậy nhé, tạm biệt anh người bạn đời tri kỷ

Người tình đẹp đẽ của ngày xưa.


Nga






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ