Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Vũ Thu Phương tạm thay Lý Nhã Kỳ ở 'Fashion star'

Vũ Thu Phương tạm thay Lý Nhã Kỳ ở 'Fashion star'

Trong liveshow thứ ba, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam không ngồi 'ghế nóng' dành cho nhà đầu tư.



Vũ Thu Phương sẽ làm nhà đầu tư trong Liveshow thứ ba chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chủ đề trang phục đại chúng. Ban tổ chức không tiết lộ lý do có sự thay đổi bất ngờ này. Theo đó, chiếc ghế đầu tư của Lý Nhã Kỳ sẽ bị gián đoạn một tuần. Trong Liveshow 4, cô sẽ trở lại vị trí của mình.











1-7980-1383233941.jpg

Lý Nhã Kỳ (trái) và Vũ Thu Phương.



Vũ Thu Phương chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được làm một trong ba nhà đầu tư ở chương trình lần này. Tiêu chí lựa chọn của tôi sẽ là những thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm và tinh tế. Tôi đang rất háo hức trông chờ sản phẩm của các nhà thiết kế trẻ".


Ngoài sự thay đổi nhà đầu tư, chương trình tuần này còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời gồm: Phạm Văn Mách và Hiếu Hiền.


Khi được mời làm người mẫu trình diễn thời trang, lực sĩ Phạm Văn Mách cảm thấy bất ngờ. Anh cho rằng, sàn catwalk chỉ dành cho những người mẫu chuyên nghiệp có chiều cao và thân hình chuẩn.


Hiếu Hiền cũng cho biết, trước đây anh từng tham gia trình diễn trong chương trình thời trang dành cho người quá khổ của nhà thiết thế Sĩ Hoàng, nhưng lần này anh vẫn ngạc nhiên. "Tôi nghĩ để thiết kế ra những bộ trang phục cho những người thấp bé như tôi thì quả thực rất khó khăn cho những nhà thiết kế trẻ. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để làm toát lên thần thái của bộ trang phục".


Liveshow thứ ba Fashion star diễn ra lúc 20h ngày 2/11 trên VTV3.


Tâm Giao






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ