Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Khánh Thi bất ngờ bỏ vai trò MC 'Vũ điệu đam mê'

Khánh Thi bất ngờ bỏ vai trò MC 'Vũ điệu đam mê'

Nữ hoàng dancesport nhắn tin cho ban tổ chức chương trình rằng chị không thể dẫn đêm thi 30/11 vì lý do cá nhân. Yến Trang phải thay thế đàn chị làm MC.



Đêm liveshow thứ bảy của Vũ điệu đam mê - Got to dance diễn ra vào 21h20 tối 30/11, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3. Đêm này mở màn với bất ngờ là MC của chương trình không phải Khánh Thi như các tập trước mà là ca sĩ Yến Trang.











Yến Trang dẫn trơn tru trong đêm thi liveshow của Got to dance.

Yến Trang dẫn trơn tru trong đêm thi liveshow của Got to dance.



Ban đầu, ca sĩ Yến Trang được mời vào vị trí giám khảo trong liveshow 7, tạm thay thế Hồ Ngọc Hà trong một đêm. Tuy vậy, tối 29/11, sau khi biểu diễn tại chương trình Bài hát Việt, Khánh Thi nhắn tin cho người đại diện sản xuất chương trình Vũ điệu đam mê về việc cô không thể xuất hiện ở đêm thi 30/11. Cô cũng cho biết mình hủy tất cả các sô diễn vì bận việc cá nhân. Do thời gian quá gấp gáp, ban tổ chức đã thuyết phục Yến Trang tạm thời thay đổi vị trí từ giám khảo thành MC của đêm diễn để đảm bảo chất lượng cho chương trình phát sóng trực tiếp.


Cuối tháng 7 vừa qua, người hâm mộ cũng được một phen xôn xao trước tin Khánh Thi mất tích bởi cô cắt đứt mọi liên lạc. Sau đó, cô chủ động liên lạc với bạn bè. Cô báo vẫn ổn nhưng đang gặp rắc rối về đời sống và tình cảm.


Theo ban tổ chức, quyết định của Yến Trang là một quyết định dũng cảm vì thời gian chuẩn bị cho chương trình của cô không nhiều. Nhưng với bản lĩnh sân khấu, kinh nghiệm có được sau quá trình tham gia cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ, Yến Trang đã làm khá tốt vai trò MC của mình với Vũ điệu đam mê. Hiện tại, những người thực hiện chương trình vẫn chưa thông báo liệu tuần sau Khánh Thi có quay trở lại vị trí của mình hay không.











Lần này, cả hai cùng xuất hiện trong vở nhạc kịch Góc tối trong chương trình Bài hát Việt tháng 11, tối 29/11 tại TP HCM. '

Khánh Thi xuất hiện trong vở nhạc kịch "Góc tối" ở chương trình Bài hát Việt tháng 11, tối 29/11 tại TP HCM. Ảnh: Phạm Thế Danh



Đêm liveshow thứ bảy của cuộc thi là màn so tài sôi nổi của 8 nhóm thí sinh với chủ đề: Diva - Thần tượng âm nhạc. Mỗi bài nhảy là dịp để họ bộc lộ gu âm nhạc riêng cũng như chia sẻ với khán giả cảm xúc của mình về thần tượng âm nhạc.


Phần thi đầu tiên là của nhóm Ba Thiên Thần và S.I.N.E. Ba cậu bé tiếp tục chinh phục người xem bởi vẻ dễ thương, đáng yêu cùng sự cố gắng, trong khi nhóm S.I.N.E lại thuyết phục được cả những khán giả, giám khảo khó tính bằng bài thi nặng ý nghĩa, kỹ thuật điêu luyện và sự phối hợp đội hình ấn tượng trên nền ca khúc Sắc màu (Trần Thu Hà thể hiện).











Tô Lâm có đêm thi thành công.

Tô Lâm có đêm thi thành công.



Lần lượt, âm nhạc của các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước được tái hiện lại trên sân khấu Got to dance như: Thu Minh, Beyonce, Chris Brown, Michael Jackson... mang đến màu sắc sinh động.


Kết thúc tám phần song đấu, hai nhóm Bằng Linh và Trò Chơi Bắt Đầu cùng nhau vào vòng nguy hiểm cùng bài nhảy dance off. Qua những kịch tính và gay cấn, chiếc vé cuối cùng đã thuộc về nhóm Trò Chơi Bắt Đầu.


Đêm thi tiếp theo của chương trình mang chủ đề "Thử thách thông qua video của các ngôi sao", diễn ra vào 21h20 ngày 7/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.


Các nhóm / thí sinh lọt vào vòng tiếp theo:














































Stt



Tên nhóm / thí sinh



Mã số bình chọn



1



Bí Mật Gã Hề



06



2



Tô Lâm



15



3



Những Chú Hề Nổi Loạn



25



4



Toàn Trung -Tùng Phương



11



5



Ba Thiên Thần



20



6



Trò Chơi Bắt Đầu



19



7



S.I.N.E



05



Chi Mai

Ảnh: Phạm Thế Danh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ