Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Nó đã đau vì mối tình đầu lừa dối

Nó đã đau vì mối tình đầu lừa dối

Nó đã khóc ít nhất 4 lần khi nhớ tới chuyện năm đó, tôi cười vì sao chỉ có 4 lần, chuyện đó cũng bình thường thôi mà. Nhưng ai biết được nó chẳng bao giờ khóc vì những chuyện nhỏ nhặt như đứt tay chảy máu, coi phim Hàn Quốc hay mỗi lần đi thi không làm được bài tập, kể cả khi người ta trách mắng, nó cứ muốn chứng minh mình rất mạnh mẽ.


Phải rồi, tôi nghe nó bảo năm đó suýt yêu một thằng con trai cùng lớp. Nó cười bảo tôi, thật may đã không lấn sân, chỉ dừng lại ở mức vậy thôi, nó bảo may mắn. Vậy mà nó lại khóc, tôi tưởng nó điên, nhưng ai hiểu nổi nỗi lòng của một đứa con gái mới chập chững cảm nhận được hương vị của mối tình đầu, mối tình học trò ngây ngô, nhiều mơ mộng.


Nó không bao giờ nghĩ lại đem lòng yêu mến cậu con trai ấy, người trong mơ của nó vĩ đại lắm chứ đâu như cậu ta. Vậy mà khi biết cậu ta cũng thích, nó hạnh phúc lắm, mong ngóng những ngày thứ 2. Nó vui khi được gặp cậu mỗi ngày, mừng vì cậu vẫn để mắt tới nó, nhưng vì sĩ diện trẻ con, nó cứ vờ làm ngơ. Tôi trách nó nhiều lắm.


Ngỡ rằng với tính ấy, nó với cậu ta chẳng thể có chuyện gì đâu, tình cảm chẳng mấy chốc cũng nhạt đi theo năm tháng, nó cứ lớn và tình cảm thuở nào lặng lẽ biến mất trong trái tim. Ngờ đâu, một ngày nó bảo tôi trót thích người ta hơn những gì đang nghĩ, nó không kiểm soát được tình cảm của mình nữa rồi. Ngày cậu ta đứng trước cổng nhà tặng nó món quà sinh nhật duy nhất năm đó, nó đã trót yêu rồi. Nó sẽ từ bỏ tất cả, mục tiêu gì gì đó nó đều không quan tâm. Nó sẽ đón nhận cậu ta, không muốn phải hối hận. Tôi chẳng biết làm thế nào, ừ thì phó mặc cho duyên trời.


Cách ngày đó không xa, tôi thấy nó khóc. Trong màn đêm lặng lẽ, tiếng nó khóc thút thít, vô hại, âu sầu, lòng đau như cắt. Tôi không nghĩ nó lại khóc khổ sở vậy. Hóa ra ngày nó đưa ra quyết định sẽ chấp nhận cậu ta, sẽ thử yêu một lần, cậu ta sẽ là mối tình đầu của nó. Trớ trêu thay, nó phát hiện tình cảm cậu ta dành cho mình không như những gì đã nghĩ. Cậu ta đem nó ra làm trò chơi thử thách, cá cược với lũ bạn. Nó hụt hẫng, cứ khóc vậy thôi.


Giờ nó vẫn bảo tôi ngày ấy thật may mắn vì biết cậu ta là người như vậy, không lỡ yêu nhiều hơn rồi sẽ không biết phải làm như thế nào. Nhưng sao mắt nó buồn thế, lòng vẫn đau, vẫn hối hận và nuối tiếc. Chẳng thế mà khi gặp cậu ta đi với cô gái khác, con tim nhỏ bé của nó nhói đau. Nó đã nghĩ sẽ hận cậu ta lắm, vậy mà khi cậu ta nói chuyện, nó lại vui mừng đến bình thản. Tôi phục khả năng dối lòng của nó và tôi hận nó.


Huyền






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ