Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Chồng muốn gửi con về cho ông bà nội nuôi

Chồng muốn gửi con về cho ông bà nội nuôi

Tôi 28 tuổi, kết hôn được 4 năm, có hai con, giờ sống cùng bố mẹ đẻ vì chồng làm xa nhà, cuối tuần mới về, nhà nội cách 120 km. Khi tôi sinh cháu đầu, bà nội lên trông được một thời gian nhưng sau đó do một số mâu thuẫn tôi đã gửi con để bà về quê. Đến khi cai sữa con, chồng muốn đưa con về quê cho ông bà nội nuôi để ông bà đỡ buồn, tôi không đồng ‎ ý vì nghĩ con cái mình phải nuôi, không đứa trẻ nào lại muốn ở với ông bà hơn là ở với bố mẹ. Hơn nữa ông bà cũng có tới 5 đứa cháu ngoại ở ngay gần nhà.


Mọi chuyện trở nên phức tạp khi tôi mang bầu cháu thứ hai, mọi người đều bảo tôi nên cho cháu lớn về quê. Nhớ con quá tôi chẳng làm được việc gì nên cháu về được 3 tuần tôi lại về đón lên. Vì chuyện này vợ chồng tôi cãi nhau khá nhiều. Tôi mang thai lần hai nên chồng cũng đồng ý ‎ không nhắc đến chuyện này nữa. Khi tôi vừa sinh con ở viện về anh lại bắt tôi về quê. Tôi đành mang theo hai đứa con về quê nội.


Hai đứa con ốm liên miên, cháu thứ hai khóc dạ đề đủ 3 tháng 10 ngày, đêm trông đứa bé, ngày trông đứa lớn, lo ăn uống, tắm giặt cho cả hai. Tôi thấy thật sự stress giai đoạn này. Giờ tôi đã trở lại nhà ngoại để đi làm, nhưng anh vẫn tiếp tục bắt tôi đưa đứa lớn về cho ông bà nội. Tôi có thuê người trông đứa bé, bà ngoại lo cơm nước và đưa đón đứa lớn đi trẻ vì bà cũng không thể trông cả hai đứa được. Biết là cho con về nội sẽ nhàn hơn rất nhiều nhưng mẹ nào muốn xa con, những ai làm mẹ chắc sẽ hiểu cho tôi.


Hôm vừa rồi tôi và chồng lại cãi nhau vì chuyện này, trong lúc nóng giận tôi văng đủ ngôn từ để chửi anh ấy. Vì nói qua điện thoại chứ nếu không chắc anh ấy đã tát tôi mấy cái rồi. Có lần tôi chỉ bảo "lũ cháu anh", thế mà anh đã tát tôi rồi. Giờ tôi và anh viết đơn ly hôn nhưng trong lòng tôi rất sợ phải xa con. Nếu tòa xử cho chồng nuôi một đứa chắc tôi không sống nổi. Làm sao để chồng hiểu nỗi lòng người mẹ như tôi, để gia đình không tan vỡ, con cái không phải mỗi đứa mỗi nơi? Xin mọi người cho tôi lời khuyên, chân thành cảm ơn.


Yến






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ