Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Thưởng 200 triệu đồng nếu gọi được dự án 50 triệu USD

Thưởng 200 triệu đồng nếu gọi được dự án 50 triệu USD

Để thu hút đầu tư nước ngoài, tỉnh Quảng Ninh dự kiến sẽ thưởng cho các cá nhân và tổ chức kêu gọi được các dự án FDI. Mức thưởng cao nhất lên tới 200 triệu đồng.



Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh đang chuẩn bị dự thảo quy định về chính sách khuyến khích và hỗ trợ FDI trên địa bàn tỉnh. Theo đó, tỉnh dự kiến có chính sách khen thưởng bằng tiền cho các cá nhân và tổ chức môi giới dự án FDI (chỉ tính 3 hình thức hợp đồng hợp tác kinh doanh, liên doanh và 100% vốn nước ngoài).


Mức thưởng cụ thể tùy thuộc vào mức đầu tư được phê duyệt lần đầu, cao nhất là 200 triệu đồng đối với các dự án có quy mô vốn từ 50 triệu USD trở lên.


Với dự án quy mô từ 30 triệu USD đến dưới 50 triệu USD, mức thưởng là 100 triệu đồng. Còn dự án từ 10 triệu đến dưới 30 triệu USD, mức thưởng là 50 triệu đồng.











qn-9335-1398917694.jpg

Thưởng 'nóng' 200 triệu nếu gọi được dự án 50 triệu USD. Ảnh: QN.



Ngay sau khi dự án được cấp chứng nhận đầu tư và khởi công, nếu có văn bản xác nhận của chủ đầu tư và cơ quan thẩm định cấp chứng nhận đầu tư, khoản tiền thưởng này sẽ được thanh toán 50%.


Phần còn lại, sẽ được trao khi dự án hoàn thành và đi vào hoạt động chính thức.


Bên cạnh chính sách thưởng tiền cho hoạt động xúc tiến đầu tư, dự thảo quy chế cũng đề cập rất nhiều chính sách ưu đãi đầu tư, một khi doanh nghiệp tới đầu tư, sản xuất - kinh doanh tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh.


Chẳng hạn, áp dụng đơn giá thuê đất thấp nhất bằng 1,5% giá đất được UBND tỉnh công bố hàng năm và được ổn định trong vòng 5 năm.


Các dự án đầu tư vào địa bàn kinh tế - xã hội khó khăn, sản xuất sản phẩm công nghệ cao, các dự án thuộc lĩnh vực ưu đãi đầu tư… được tính tỷ lệ tiền thuê đất ở mức thấp nhất là 0,75% nhân với (x) giá đất theo mục đích sử dụng đất thuê được UBND tỉnh quyết định và được ổn định trong 5 năm.


Bên cạnh đó, các nhà đầu tư còn được hưởng các chính sách ưu đãi, hỗ trợ liên quan đến đào tạo người lao động, giải phóng mặt bằng, xây dựng hạ tầng kỹ thuật…


Quảng Ninh trong những năm gần đây, đặc biệt là sau Hội nghị Xúc tiến đầu tư đầu năm 2012, đã rất tích cực trong công tác thu hút FDI.


Texhong là nhà đầu tư nước ngoài mới nhất được cấp chứng nhận đầu tư vào Quảng Ninh, với dự án đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Hải Hà, vốn đầu tư hơn 200 triệu USD.


Theo Đầu tư






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ