Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Ngôi sao nữ thứ ba bị loại khỏi Wimbledon 2014

Ngôi sao nữ thứ ba bị loại khỏi Wimbledon 2014

Agnieszka Radwanska trở thành tay vợt thứ ba trong top bốn đơn nữ sớm dừng bước tại Grand Slam sân cỏ năm nay. Cô thua chóng vánh tại vòng bốn trước Ekaterina Makarova của Nga với kết quả 3-6, 0-6 tối 30/6.



Radwanska là hạt giống số bốn tại giải lần này, từng vào tới chung kết Wimbledon 2012. Trong khi đó Ekaterina Makarova chỉ là hạt giống số 22 và chưa từng vượt qua vòng tứ kết của giải Grand Slam nào.


Tuy nhiên tối qua tay vợt 26 tuổi người Nga chỉ cần 53 phút để loại đối thủ được đánh giá mạnh hơn, và giành vé vào tứ kết.











Agnieszka-Radwanska-2-9141-1404187613.jp

Radwanska trở thành ứng viên mới nhất rời cuộc chơi ở Wimbledon. Ảnh: Reuters.



Trước đó, tay vợt nữ số một thế giới Serena và tay vợt số hai Li Na cũng đã phải nói lời chia tay Wimbledon 2014.


Radwanska đang bị dẫn 3-6, 0-5 thì trận đấu bị hoãn vì trời mưa. Nhưng khoảng thời gian gián đoạn không thể giúp tay vợt này tìm ra cách đảo ngược tình thế. Khi cuộc đấu tiếp diễn, Makarova thắng ngay trong game mà đối thủ người Ba Lan cầm giao bóng để lần thứ tư trong sự nghiệp được góp mặt ở tứ kết Grand Slam.


Alize Cornet gây cú sốc lớn tại vòng ba khi đánh bại Serena Williams. Nhưng tay vợt người Pháp đã không thể tiếp tục tạo bất ngờ ở giải năm nay, khi thua 6-7 (5-7), 5-7 trước Eugenie Bouchard. Tài năng 20 tuổi người Canada này đã xuất sắc thắng ngược liền mạch bốn game cuối sau khi đã bị dẫn 3-5 ở set thứ hai.


Hạt giống số 13 Bouchard bước vào Wimbledon năm nay cùng phong độ ấn tượng sau khi đã vào tới bán kết các giải Australia Mở rộng và Pháp Mở rộng.


"Tôi tự hào với cách mình đã chiến đấu tại giải lần này. Tôi rất hào hứng khi hướng tới trận tứ kết. Nhưng tôi cũng cần phải bình tĩnh lại và tập trung chuẩn bị cho cuộc đấu lớn tiếp theo", Bouchard phát biểu. Ở tứ kết cô sẽ đấu với Angelique Kerber hoặc Maria Sharapova.


Tay vợt 28 tuổi người Czech, Barbora Zahlavova Strycova, cũng tiếp tục gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 16 Caroline Wozniacki với tỷ số 6-2, 7-5, qua đó lần đầu tiên giành vé dự tứ kết một giải Grand Slam.


Trước đó, tay vợt hiện chỉ đứng thứ 43 thế giới này đã buộc nữ hoàng quần vợt châu Á Li Na phải dừng bước ở vòng ba.


Tại tứ kết cô sẽ đấu với đồng hương nổi tiếng Petra Kvitova - nhà vô địch Wimbledon 2011.


Nguyễn Phát






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ