Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Samsung tung ra loạt Android tầm trung và giá rẻ

Samsung tung ra loạt Android tầm trung và giá rẻ

Điểm chung là những chiếc Galaxy vừa ra của Samsung đều chạy Android 4.4 KitKat. Trong đó, Core 2 là model có thông số kỹ thuật thuộc hàng nhỉnh hơn các model cùng ra, khi sở hữu màn hình 4,5 inch WVGA, dùng chip 4 nhân tốc độ 1,2 GHz đi kèm RAM 768 MB.











Core-2-3747-1404188935.jpg

Galaxy Core 2.



Bên cạnh đó, nó còn được trang bị bộ nhớ trong 4 GB, camera 5 "chấm", với pin dung lượng 2.000 mAh. Mẫu Galaxy Core mới đi kèm 2 khe cắm SIM, hỗ trợ Wi-Fi chuẩn N cùng với Bluetooth 4.0.











Galaxy Ace 4.

Galaxy Ace 4.



Cũng màn hình 4,5 inch tương đương nhưng Ace 4 sở hữu thông số kỹ thuật rút gọn so với Core 2. Nó chỉ dùng chip lõi kép 1 GHz, bù lại vẫn được trang bị giao diện TouchWiz và kế thừa một số tính năng thường thấy trên điện thoại Samsung.











Galaxy Young 2.

Galaxy Young 2.



Còn Galaxy Young 2 và Star 2 là các model nằm trong nhóm smartphone phổ thông giá rẻ giống như đối thủ Zenfone 4 tới từ Asus. Trong đó, Young 2 được tích hợp màn hình 3,5 inch, dùng vi xử lý đơn nhân 1 GHz nhưng có 1 GB RAM. Những trang bị phần cứng khác của máy là camera 3 "chấm", pin dung lượng 1.300 mAh.











Galaxy Star 2.

Galaxy Star 2.



Star 2 là smartphone sở hữu cấu hình thấp nhất trong loạt Galaxy vừa ra, khi cũng dùng màn hình 3,5 inch độ phân giải HVGA, chip xử lý 1 GHz, tuy nhiên, kết nối 3G đã bị lược bỏ. Độ phân giải của camera và dung lượng RAM giảm xuống còn 2 "chấm" và 512MB.


Dù vậy, bộ đôi Galaxy giá rẻ Star 2 và Young 2 đều được Samsung trang bị 2 SIM, Wi-Fi chuẩn N đi kèm với khe cắm thẻ nhớ và bộ nhớ trong lớn. Hiện hãng Hàn Quốc chưa thông báo giá bán và lịch trình phát hành 4 sản phẩm mới ra mắt trên.


Mỹ Anh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ