Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Giải pháp hút mỡ nhanh

Giải pháp hút mỡ nhanh

Tôi 35 tuổi, cao 1m55, nặng 70kg, người rất nhiều mỡ, nhất là vùng bụng. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi phương pháp loại bỏ mỡ nhanh và hiệu quả, không bị chùng nhão da và nhất là không bị mập lại.



Công nghệ Pharaon Lipo thế hệ mới giúp bạn loại bỏ mỡ thừa một lần bằng cách dùng nhiệt lượng laser để hóa lỏng tế bào mỡ, sau đó trực tiếp đưa mỡ ra ngoài qua ống hút nội soi. Với phương pháp này, bác sĩ chỉ cần một lỗ nhỏ nội soi như đầu bút bi và dùng ống hút trực tiếp đưa mỡ thừa ra ngoài.


1_.jpg


Vùng da sau khi hút mỡ láng mịn, săn chắc, không chùn nhão, không chảy xệ vì nhiệt lượng laser có khả năng sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo các hiệu ứng săn chắc da. Điểm đặc biệt của công nghệ hút mỡ bằng Pharaon Lipo là có thể khắc phục chỉnh sửa những vùng lồi lõm gồ ghề, móp méo do hút mỡ cổ điển gây ra. Phương pháp này không đau, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường sau 2 ngày.


2_.jpg


Sử dụng công cụ siêu nhỏ, Pharaon Lipo có thể thực hiện trên tất cả các vùng cơ thể như: thon gọn gương mặt, xóa nọng cằm, thon gọn đùi, bắp tay… Đặc biệt, vùng bụng có thể giảm 10 cm đến 20 cm sau một lần điều trị. Công nghệ này đã được FDA chứng nhận về độ an toàn.


Bệnh viện Á Âu là đơn vị được chuyển giao công nghệ Pharaon Lipo và đã thực hiện thành công nhiều ca hút mỡ và chỉnh sửa lồi lõm, đem lại vóc dáng hoàn thiện cho khách hàng. Bênh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm, có khu vực vô trùng và cận lâm sàng với thiết bị hiện đại. Ngoài ra, theo quy định của Bộ Y tế, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, dịch vụ hút mỡ chỉ được phép thực hiện tại Bệnh viện được Bộ Y tế cho phép.


3_.jpg


Xem thêm thông tin tại đây.


Thông tin liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu


32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành). ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.

Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.

Website: http://ift.tt/1cqT3xw

Facebook: http://ift.tt/1livxsW


(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ