Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Jennifer Lawrence và 100 sao nữ bị phát tán ảnh nóng

Jennifer Lawrence và 100 sao nữ bị phát tán ảnh nóng

Hacker tuyên bố nắm trong tay hàng chục bức ảnh nhạy cảm của Jennifer. Những mỹ nhân như Kate Upton, Vanessa Hudgens, Rihanna... cũng nằm trong danh sách sao nữ bị tấn công tài khoản.



Nữ diễn viên Jennifer Lawrence vừa bị tung ảnh khỏa thân lên một trang web và những hình ảnh này lập tức bị phát tán chóng mặt trên mạng. Hacker tuyên bố đang nắm trong tay 60 tấm ảnh nóng của Jennifer. Những tấm hình được chụp ở các địa điểm khác nhau, do nữ diễn viên tự chụp hoặc người khác chụp cô.











jen7-1820-1409536418.jpg

Diễn viên Jennifer Lawrence.



Theo People, đại diện của Jennifer Lawrence đã xác nhận tính xác thực của các bức ảnh này. Hacker đã đánh cắp chúng từ tài khoản iCloud của nữ diễn viên. Vị đại diện này chỉ trích: "Đây là một sự xâm phạm đời tư trắng trợn. Chúng tôi đã liên lạc với cơ quan chức năng và sẽ kiện bất cứ người nào đăng tải những hình ảnh bị đánh cắp của Jennifer Lawrence".


Ngoài Jennifer Lawrence, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng khác như Kate Upton, Vanessa Hudgens, Rihanna, Hillary Duff, Kim Kardashian, Selena Gomez, Mary Elizabeth Winstead... cũng nằm trong danh sách nạn nhân vụ trộm ảnh nóng. Hacker tuyên bố sở hữu nhiều hình ảnh và cả video nhạy cảm của 101 sao nữ, đồng thời ngỏ ý muốn bán để kiếm tiền.











se-6817-1409535771.jpg

Selena Gomez có tên trong danh sách 101 ngôi sao nữ bị tấn công tài khoản.



Mary Elizabeth Winstead giải thích trên trang cá nhân rằng ảnh nhạy cảm do chồng cô chụp cách đây nhiều năm tại nhà của họ. Cô kêu gọi người dùng mạng không phát tán những tấm ảnh đó.


Trong khi đó, một số ngôi sao như Victoria Justice hay Ariana Grande khẳng định trên trang cá nhân và truyền thông rằng những bức ảnh là giả mạo.


Cảnh sát ở Los Angeles nói trên HuffPost, tạm thời họ chưa thu thập được manh mối về vụ trộm ảnh.


Hải Lan






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ