Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

9 phim hoạt hình, hài tình cảm chiếu rạp VN tháng 11

9 phim hoạt hình, hài tình cảm chiếu rạp VN tháng 11

“Big Hero 6”, “Love Rosie” hay phim Việt “Chàng trai năm ấy” là những tác phẩm dành cho khán giả mê phim nhẹ nhàng, hài hước tháng này.



1. Big Hero 6 (xem trailer)


Ngày khởi chiếu dự kiến: 7/11








Poster-Big-hero-6773-1414726878.jpg

Là bộ phim hoạt hình đầu tiên của Disney có sự xuất hiện của các nhân vật trong truyện tranh Marvel, Big Hero 6 lấy bối cảnh ở một thành phố hư cấu trong tương lai có tên San Fransokyo (kết hợp giữa San Francisco và Tokyo). Nhân vật chính là chú bé Hiro Hamada, một thiên tài chế tạo robot. Nhờ sự giúp đỡ của người anh trai Tadashi mà cậu có thể kiểm soát được tài năng thiên phú của mình để giúp ích cho cộng đồng.


Khi một âm mưu tội ác đe dọa sự an nguy của thành phố thân yêu, Hiro cùng chú robot Baymax hợp lực với những người bạn cùng chí hướng như Go Go Tamago, Wasabi, Honey Lemon và Fred để giải đáp những bí ẩn và giải cứu thành phố.


2. Addicted (xem trailer)


Ngày khởi chiếu dự kiến: 7/11








Addicted-poster-1-4792-1414726878.jpg

Addicted là phim tâm lý, tình cảm ly kỳ dựa trên cuốn tiểu thuyết người lớn bán chạy của tác giả Zane. Câu chuyện vẽ nên một thế giới hoàn hảo, hạnh phúc của Zoe Reynard (Sharon Leal) cùng chồng và hai con. Cô có tất cả những gì mà một phụ nữ bình thường phải thèm khát - người chồng đẹp trai, thành đạt và yêu cô nồng cháy; hai người con ngoan ngoãn và thông minh; sự nghiệp của cô thì không thể tốt hơn.


Nhưng Zoe lại lựa chọn cho mình một con đường đầy nguy hiểm, theo đuổi sự quyến rũ không thể cưỡng lại của một chàng hoạ sĩ trẻ trung và hấp dẫn. Những ân ái mặn nồng với chồng ngày càng vơi đi, thay vào đó là những buổi vụng trộm đầy đam mê nhục dục với người tình trẻ. Cuối cùng, cô phải đối mặt với khủng hoảng tâm lý khi người tình trẻ không chịu buông tha.


3. Không nói được (xem trailer)


Ngày khởi chiếu dự kiến: 7/11








KND-Poster-Chinh-Thuc-1-3342-1414726879.

Được Việt hóa từ phiên bản gốc của điện ảnh Thái Lan có tên My Name is Love, Không nói được có sự tham gia của Khổng Tú Quỳnh, Huỳnh Anh và Phở Đặc Biệt. Nữ ca sĩ Lạnh vào vai bé Dâu - thuở nhỏ là một cô nhóc mũm mĩm hâm mộ anh hàng xóm - Huy (Huỳnh Anh) và thường bị anh chàng đùa cợt. Điều đó khiến cô bé quyết tâm trở thành một cô gái xinh đẹp. Tình cảm thơ ngây theo cô lớn lên, bé Dâu luôn chờ anh hàng xóm nói lời yêu mình. Nhưng anh chàng ấy đã mắc phải một lời nguyền: không thể nói yêu ai.


4. Những tháng năm rực rỡ (xem trailer)


Ngày khởi chiếu dự kiến: 7/11








The-Brilliant-Life-Poster-3664-141472687

Dự kiến chiếu vào cuối tháng trước nhưng bộ phim mới của Song Hye Kyo tới đầu tháng này mới tới được với khán giả. My Brilliant Life được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên rất ăn khách của tác giả Kim Ae Ran. Phim xoay quanh câu chuyện về một cặp vợ chồng kết hôn từ năm 17 tuổi vì lỡ có con. Tuy nhiên, đứa trẻ này lại mắc phải căn bệnh Progeria cực kỳ hiếm gặp khiến em bị già đi trong thời gian rất nhanh. Mọi chuyện thêm phần rắc rối khi đến năm 17 tuổi, cậu bé lại bắt đầu thích một cô bạn cùng trang lứa.


5. Chàng trai năm ấy (xem trailer)


Ngày khởi chiếu dự kiến: 14/11








1410137645-chang-trai-nam-ay1-2249-14147

Là phim Việt được chờ đợi nhất trong tháng 11, Chàng trai năm ấy có sự tham gia của nam ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo hiện nay - Sơn Tùng M-TP. Dựa trên câu chuyện có thật, phim kể về một nhóm bạn thân kỳ lạ trong giới showbiz: một nam ca sĩ trẻ, một cô phát thanh viên “chẳng sợ gì chỉ sợ già”, một anh “phi công trẻ lái máy bay”, một cô gái Hàn Quốc nói tiếng Việt lơ lớ và một tay quản lý tham tiền. Tình bạn của họ bị thử thách để tồn tại trong một thế giới hào nhoáng của môi trường giải trí.


6. Love, Rosie (xem trailer)


Ngày khởi chiếu dự kiến: 20/11








Love-Rosie-Australian-Poster-6065-141472

Được chuyển thể từ tiểu thuyết lãng mạn Where Rainbow Ends, Love, Rosie nói về câu chuyện ngọt ngào của Rosie và Alex - đôi bạn thân “thanh mai trúc mã”. Cả hai thân thiết từ nhỏ và cùng tới Mỹ học đại học. Trong một lần ăn chơi, Rosie trót có bầu với một anh bạn cùng trường và điều này làm lung lanh tình bạn giữa cô với Alex. Nhiều năm sau cả hai gặp lại nhau khi đã trở thành những con người hoàn toàn khác nhưng tình yêu trong tim Rosie và Alex vẫn luôn bùng cháy như những ngày xưa cũ.


7. The Hundred Foot Journey (xem trailer)


Ngày khởi chiếu dự kiến: 21/11








url-5122-1414726879.jpg

Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Richard C. Morais. Câu chuyện kể về cậu bé Hassan Haji (Manish Dayal), sau cuộc hành trình từ Mumbai qua khắp châu Âu, cậu cùng đại gia đình người Ấn Độ của mình dừng chân tại một thị trấn nhỏ của nước Pháp, với dự tính mở một nhà hàng tại đây để sinh sống. Số phận trớ trêu, nơi gia đình của Hassan ở lại đối diện với một nhà hàng Pháp danh tiếng được công nhận bằng sao - Michelin, với đầu bếp đầy quyền lực Madame Mallory (Hellen Mirren).


Sau cuộc gặp gỡ tình cờ, Madame Mallory và ông bố khó tính, ồn ào của Hassan nhanh chóng trở thành hai con người khắc khẩu và biến hai nhà trở thành những đối thủ cạnh tranh khốc liệt. Trong tình huống đó vẫn có những điều kỳ diệu xảy ra, khi nhờ quen biết cô phụ bếp xinh đẹp của nhà hàng đối thủ mà có ngày Hassan được Madame Mallory bất ngờ phát hiện ra năng khiếu nấu bếp thiên bẩm của cậu.


8. Dumb and Dumber to (xem trailer)


Ngày khởi chiếu dự kiến: 21/11








Dumber-70-x-100-6810-1414726879.jpg

Sau 20 năm kể từ phần đầu, Dumb and Dumber, Stuck on You ra mắt năm 1994, danh hài Jim Carrey mới tiếp tục trở lại với phần hai. Hai thập kỷ trôi qua từ ngày Lloyd Christmas gặp Harry Dunne. Mọi thứ dường như đều thay đổi, trừ việc cả hai vẫn ngốc đến mức “kinh điển”. Lloyd đang thẫn thờ, vật vờ sau khi bị Mary từ chối, trong khi sức khỏe của Harry giờ đây đã suy yếu và cần được thay thận nhưng chẳng có người hiến tặng phù hợp.


Ngay lúc bế tắc, Harry bất ngờ phát hiện ra mình có một cô con rơi chưa một lần gặp mặt. Hai anh chàng lập tức lên đường với hy vọng nhận được sự giúp đỡ của cô gái. Hành trình tìm kiếm giọt máu thất lạc sau đó đưa hai chàng ngốc thoát khỏi viện tâm thần và có mặt tại một hội nghị thượng đỉnh quy tụ những bộ óc xuất sắc trên thế giới.


9. Penguins of Madagascar (xem trailer)


Ngày khởi chiếu dự kiến: 28/11








POM-VNese-Teaser-Poster-7787-1414726880.

Bộ phim hoạt hình vui nhộn về những chú cánh cụt là một trong những tác phẩm khép lại rạp chiếu Việt tháng 11. Được biết tới từ sau loạt phim Madagascar, bốn chú cánh cụt Skipper, Kowalski, Rico và Private được khán giả yêu thích thậm chí còn hơn cả các nhân vật chính. Biệt đội cánh cụt này được đầu tư thực hiện một bộ phim riêng để có nhiều đất “tung hoành” hơn. Các chú cánh cụt tinh quái, lanh lợi giờ đây không còn là nhân vật phụ nữa mà đã có thêm hàng loạt nhiệm vụ cao cả và vô số thách thức phải đối mặt, mở đầu là sự hợp tác bất đắc dĩ với một băng nhóm uy quyền khác mang tên Gió Phương Bắc.


Nguyên Minh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ