Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Giúp cô dâu cải thiện da nhờn

Giúp cô dâu cải thiện da nhờn

Tôi 25 tuổi, da mặt bị nhờn kèm theo lỗ chân lông to. Tôi sắp cưới nên muốn cải thiện tình trạng da nhờn và lỗ chân lông to để trang điểm được đẹp hơn. (Thanh Thảo)



Những người da nhờn (da dầu) luôn có tình trạng lỗ chân lông rộng khiến làm da mặt thô, đồng thời cũng dễ bị viêm nhiễm, mụn hoặc lão hóa sớm. Điều trị giảm da nhờn, thu hẹp lỗ chân lông là một nhu cầu thiết thực và chính đáng của những người thuộc nhóm da nhờn. Xuất phát từ nhu cầu này, công nghệ thu hẹp lỗ chân lông hiện nay đã có những tiến bộ.








KuongLvStudio

Các công nghệ trị liệu như ánh sáng xanh, ánh sáng tái sinh IPL cũng đã được ghi nhận, đặc biệt gần đây nhất là sự xuất hiện của máy Laser YAG Q-Switched cao cấp thế hệ mới. Máy này trang bị trị liệu chuyên dụng Nain Peel đặc hiệu trong thu hẹp lỗ chân lông và làm mềm, mịn da. Đây được coi là bước tiến mới trong công nghệ thu hẹp lỗ chân lông và trẻ hoá da.


Laser YAG Q-Switched với trị liệu chuyên dụng Nain Peel phát ra ánh sáng có bước sóng đặc hiệu, tác động vào da và lỗ chân lông. Quang năng của Laser sẽ chuyển thành cơ năng và công năng giúp lỗ chân lông thu nhỏ một cách từ từ và bền vững, đồng thời sóng ánh sáng cũng làm săn chắc lớp sợi chun, colagen của da, tính đàn hồi lớp chun của da được khôi phục, tăng cường công năng của các tổ chức huyết quản, cải thiện tuần hoàn trong da, từ đó mang lại làn da căng sáng, mịn màng.








KuongLvStudio

Với phương pháp này, kết quả thu hẹp lỗ chân lông có thể thấy ngay từ lần trị liệu đầu. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao cần trị liệu 4-5 lần, khoảng cách giữa 2 lần điều trị là 1-2 tuần.


Tư vấn bởi: Tiến sĩ - bác sĩ Mai Mạnh Tuấn - Viện thẩm mỹ Hà Nội.


Địa chỉ: 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04 3945 548. Website: http://ift.tt/15C1XlF. Email: vienthammyhanoi@fpt.vn.


(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hà Nội)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ