Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Chiêu nạo lốp cũ thành lốp mới

Chiêu nạo lốp cũ thành lốp mới










xe-10-4733-1417407921.jpg

Chiếc lốp cũ được lột bớt cao su để tạo rãnh sâu hơn. Ảnh từ video



Người nghĩ ra phương pháp này ghi lại cả video để giới thiệu "sáng kiến" biến lốp cũ thành lốp mới. Việc lột cao su ở rãnh và nạo cao su để tạo hoa lốp được thực hiện khá chuyên nghiệp, nhanh gọn. Kết quả là một chiếc lốp đã mòn, không còn độ ma sát và bám đường đủ tiêu chuẩn, sau đó biến thành một chiếc lốp có các rãnh và hoa lốp như mới.


Tuy nhiên, phương pháp này bị đánh giá là nguy hiểm bởi việc lột bỏ các lớp cao su sẽ khiến lốp dễ bị thủng và nổ khi đang chạy. Với một thiết bị quan trọng như lốp xe, chỉ một thay đổi nhỏ cũng có thể dẫn tới những thay đổi lớn đối với đặc điểm và hiệu suất lốp. Việc làm như trên chỉ có thể do chính các hãng lốp thực hiện, với những thiết bị, chuyên gia và những mục đích sử dụng khác nhau.


>>Xem video tạo rãnh và hoa lốp như mới


Mỹ Anh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ