Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Gia đình, bạn bè nhớ Paul Walker

Gia đình, bạn bè nhớ Paul Walker

Một năm kể từ ngày ngôi sao "Fast & Furious" tử nạn, hình ảnh Paul vẫn sống động trong trí nhớ của bố anh, của người bạn thân thiết Vin Diesel và nhiều người khác.



Ngày 30/11 năm ngoái, Paul Walker cùng người bạn thân Roger Rodas vĩnh viễn ra đi khi chiếc xe hơi họ lái mất kiểm soát, đâm vào gốc cây bốc cháy. Paul Walker III - bố của nam diễn viên - đến tận giờ phút này vẫn chưa nguôi nỗi nhớ con. "Tôi cảm thấy sự hiện diện của nó mỗi ngày. Tôi nhớ mình đã nói chuyện với nó rất nhiều. Paul có một trái tim ấm áp".


Nhớ về những kỷ niệm với con trai trong ngôi nhà tuổi thơ, ông Paul Walker III nói: "Luôn có nhiều tiếng cười bên trong ngôi nhà ấy. Rất nhiều trò đùa đặc biệt". Em trai của Paul - Cory Walker - chia sẻ trên New York Daily News: "Tôi rất may mắn được là em trai của anh ấy". Cody cho biết, điều mà anh học được từ anh trai của mình đó là: "Hãy nhớ rằng, dù bạn có nghĩ mình thân thiện đến thế nào, trong mắt mọi người vẫn không bao giờ là đủ".











Paul-6142-1417406631.jpg

Bố Paul Walker (phải) vẫn chưa nguôi nỗi đau mất con.



Trong khi đó, đồng nghiệp "vào sinh ra tử" với Paul trong loạt phim Fast & Furious - Vin Diesel - chia sẻ trên Facebook tấm hình Paul và con gái 6 tuổi của Vin - Hania Riley. "Cậu ấy hẳn đã rất tự hào khi được gọi là bác Pablo. Hơn hết, trong cái ngày mà con bé chào đời, chúng tôi đang cùng nhau đóng một cảnh phim Fast & Furious. Và cậu ấy là người duy nhất ở bên cạnh trò chuyện với tôi, động viên tôi đi vào và cắt dây rốn cho con bé", Vin kể.


Diễn viên Tyrese Gibson cũng đăng tải tấm ảnh anh với Paul trên Instagram và viết: "Cả thế giới này sẽ tưởng nhớ Paul Walker. Ngày hôm nay của một năm về trước, Chúa đã gọi một thiên thần sớm trở về nhà. Tôi nhớ người anh em, người bạn và ngôi sao của chúng ta. Dù thể xác không còn, cậu mãi sống trong tâm hồn, trái tim của chúng tôi".


Michelle Rodriguez viết: "Em yêu anh, Paul Walker. Anh sống trong trái tim của tất cả những người yêu thương anh. Gửi tình yêu tới anh ở thiên đường". Rapper Ludacris cũng chia sẻ tấm ảnh của Paul trên Instagram với dòng chú thích: "Không thể tin là đã một năm. Anh luôn ở trong trái tim mọi người".


Song Ngư






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ