Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Phim ma pha hài mới của Thái Lan tung trailer

Phim ma pha hài mới của Thái Lan tung trailer

“O.T. Ghost Overtime” là tác phẩm hài hước pha lẫn rùng rợn của điện ảnh xứ Chùa Vàng ra rạp Việt Nam trong tháng 12.



O.T. Ghost Overtime tiếp nối câu chuyện của bộ phim 3 A.M. (Chuyến xe buýt 3 giờ sáng) ra mắt năm 2012. Trong phần đầu, Karan (Shahkrit Yamnarm) và Tee (Ray Macdonald) bị những bóng ma trong văn phòng đe dọa nhưng họ may mắn sống sót dù mắc chứng ảo giác và hoang tưởng.











Trailer phim "Trò đùa lúc nửa đêm"

Họ không thể sử dụng thang máy và liên tục kiểm tra người đứng bên cạnh họ có phải người hay ma. Nhưng hai ông chủ vẫn tiếp tục chơi khăm nhân viên với trò ma giả. Lần này, họ có thêm một cộng sự mới là Bodin (Ananda Everingham). Họ chọc phá các nhân viên ở lại trễ để có thêm tiền tăng ca. Nhưng ở công ty bất thường này, sự việc luôn trở nên đáng sợ hơn vào mỗi tối.


Lần này, họ phải cùng nhau giải cứu công ty khỏi hàng loạt sự việc bất thường xảy ra trong chính văn phòng của mình. Những nhân viên quá hứng thú với việc tăng ca sẽ trở thành một phần của tai họa bất ngờ này.











Poster phim "Trò đùa lúc nửa đêm".

Poster phim "Trò đùa lúc nửa đêm".



Khi ra rạp năm 2012 với định dạng 3D, 3 A.M. đã rất ăn khách tại xứ sở Chùa Vàng và một số nước lân cận. Phim được chia làm ba câu chuyện gồm The Wig, Corpse BrideO.T. Bộ phim O.T. Ghost Overtime chính là những diễn biến tiếp theo của câu chuyện cuối.


Nam diễn viên Ray Macdonald vào vai Tee, một trong số những người đồng sáng lập công ty. Anh thích việc chơi khăm người khác nhưng đã từ bỏ thú vui này sau khi một nhân viên của mình chết vì chuyện đó. Anh trở nên chán nản với cảm giác tội lỗi và tuyệt vọng. Công ty cũng vì thế mà đi xuống.











Phim sẽ vừa mang phong cách hài hước của phim hài, vừa có vẻ rùng rợn của phim kinh dị.

Phim sẽ vừa mang phong cách hài hước của phim hài, vừa có vẻ rùng rợn của phim kinh dị.



Ananda Everingham là diễn viên mới tham gia phần này. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Shahkrit Yamnarm, Akarat Nimitchai, Pimpawee Kograbin.


Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 5/12 với tên tiếng Việt là Trò đùa lúc nửa đêm.


Nguyên Minh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ