Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Ăn mỳ tôm giá 100.000 đồng ở sân bay, khách 'mách' bộ trưởng

Ăn mỳ tôm giá 100.000 đồng ở sân bay, khách 'mách' bộ trưởng

Ngày 31/12, khoảng 140 chuyến bay quốc tế đi, đến sân bay quốc tế Nội Bài bắt đầu khai thác tại nhà ga mới T2. Các nhà hàng, dịch vụ ở đây đã phục vụ hành khách.


Trong lúc chờ chuyến bay, một hành khách gọi bát mì tôm không thịt của nhà hàng Bamboo nhưng sau đó bị tính giá 100.000 đồng. Bức xúc trước hành vi "chặt chém" này, vị khách đã nhắn tin báo Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng.


“Gia đình tôi và nhiều khách quốc tế, trong nước rất bất bình vì nhà hàng không niêm yết giá rồi tính bát mỳ với giá 100.000 đồng. Thái độ nhân viên bán hàng cũng rất khó chịu”, vị khách này cho biết.











my-tom-3578-1420028353.jpg

Mỳ tôm thịt tại nhà ga T2 có giá 50.000 đồng. Ảnh: Đ.Loan



Nhận được tin nhắn, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã yêu cầu quản lý sân bay tìm hiểu và đóng cửa cơ sở dịch vụ, nếu sai phạm.


Theo một lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, sau khi xác định có việc Bamboo bán giá quá quy định, không niêm yết giá sản phẩm, lãnh đạo sân bay đã yêu cầu đóng cửa nhà hàng này. "Hiện, giá bán mỳ tôm của các nhà hàng ở ga T1 Nội Bài từ 45.000 đến 50.000 đồng", vị này cho biết thêm.


Nhà ga T2 Nội Bài - ga hàng không lớn nhất Việt Nam có tổng vốn đầu tư 75,5 tỷ Yen sẽ khánh thành vào ngày 4/1/2015, nhằm giải quyết tình trạng quá tải của nhà ga T1 và tạo diện mạo mới cho sân bay quốc tế Nội Bài.


Công suất nhà ga mới đạt 10-15 triệu hành khách/năm. Nhà ga có các dịch vụ thu đổi ngoại tệ; thông tin du lịch; bưu điện, bách hóa, lưu niệm, ăn uống giải khát, quầy vé giờ chót, dịch vụ khách thương gia; phòng y tế được bố trí đầy đủ.


Đoàn Loan






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ