Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Van Gaal cảm kích vì fan Man Utd ủng hộ lúc khó khăn

Van Gaal cảm kích vì fan Man Utd ủng hộ lúc khó khăn

HLV người Hà Lan bày tỏ sự biết ơn khi người hâm mộ không quay lưng với thầy trò ông trong giai đoạn giông tố hồi đầu mùa.



"Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì họ rất quan trọng trong sáu tháng đầu tiên của tôi ở đây. Tôi ngạc nhiên vì các CĐV luôn vỗ tay, ủng hộ và thể hiện niềm tin vào HLV khi đội hòa hoặc thua trên sân nhà", Van Gaal nói trên BBC khi nói về sự ủng hộ của các CĐV dành cho ông và học trò ở thời điểm khó khăn nhất.











Van-Gaal-9858-1420086723.gif

Van Gaal tặng quà cho các CĐV khi Man Utd thắng Newcastle 3-1 hôm 26/12 - ngày lễ Tặng quà. Ảnh: Reuters.



Man Utd khởi đầu mùa giải theo cách tệ nhất kể từ mà 1986-1987, khi Van Gaal và các học trò chỉ kiếm được 10 điểm - thắng ba, thua ba hòa bốn - trong 10 trận đầu, đồng thời gây sốc với thảm bại 0-4 dưới tay MK Dons ở Cup Liên đoàn.


Sự ủng hộ của các CĐV trong hoàn cảnh khó khăn đó là những trải nghiệm mà ông chưa từng có với các đội bóng Van Gaal làm việc trước kia.


"Ở Barca, người ta vẫy khăn trắng. Ở Bayern, HLV sẽ bị huýt sáo, còn ở Ajax Amsterdam, người ta sẽ la ó bạn, nếu đội thua trên sân nhà. Còn ở Man Utd, mọi người luôn vỗ tay, đứng dậy và vỗ tay động viên đội bóng, động viên HLV. Thật không thể tin nỗi", HLV người Hà Lan chia sẻ.


Nhờ sự ủng hộ của các CĐV, sau trận derby thua Man City, Man Utd của Van Gaal đã thay da đổi thịt, tiến bộ đáng kể, thể hiện qua mạch chín trận liên tiếp bất bại, trong đó có bảy chiến thắng.


Từ giữa bảng điểm, họ giờ vươn lên đứng thứ ba, vẫn còn cơ hội đua tranh ngôi báu, với 10 điểm kém đầu bảng Chelsea - khoảng cách có thể san lấp khi mùa giải còn nửa chặng đường phía trước.


Phương Minh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ