Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Van Gaal: 'Man Utd không xứng đáng có hơn một điểm'

Van Gaal: 'Man Utd không xứng đáng có hơn một điểm'

HLV người Hà Lan thừa nhận kết quả 1-1 trên sân của Stoke City vào ngày đầu năm mới phản ánh đúng những gì Man Utd thể hiện ở trận này.



Tiền đạo Falcao gỡ hòa cho Man Utd ngay trong hiệp một, sau khi đội chủ nhà bất ngờ sớm vượt lên dẫn bàn nhờ công của Ryan Shawcross. Chính Stoke City mới là đội suýt giành thắng lợi trong trận đấu này, khi tiền đạo cao 2,03 mét Peter Crouch đánh đầu bật cột dọc. Đội chủ nhà lẽ ra còn được hưởng một quả phạt đền trong tình huống Chris Smalling của Man Utd để bóng chạm tay trong lúc bật lên cản phá cú đánh đầu của Crouch ở chính giữa khu vực cấm địa.


“Trận hòa này phản ánh đúng diễn biến trên sân, và tôi không nghĩ Man Utd đáng được hưởng kết quả tốt hơn với những gì các cầu thủ của tôi thể hiện hôm nay. Thậm chí Stoke còn ở gần với chiến thắng hơn là chúng tôi. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn khi chống lại các đường bóng dài và bổng của họ”, Van Gaal phát biểu tại cuộc họp báo sau trận.











Van-Gaal-4082-1420157962.jpg

Man Utd nối dài mạch bất bại lên 10 trận, nhưng theo Van Gaal, đã chơi không đủ tốt trước Stoke hôm qua. Ảnh: Reuters.



“Ở hiệp hai, Man Utd chơi tốt hơn một chút, nhưng chúng tôi không tạo được nhiều cơ hội bởi vì các đường ban chuyền hôm nay không tốt. Nhìn chung Stoke là đội chơi tốt hơn ở trận này”, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.


Hệ thống phòng ngự của Man Utd trận này đã thi đấu rất kém trong điều kiện gió mạnh và đối thủ chơi nhiều bóng dài. Không lâu sau bàn mở tỷ số, Stoke City còn lãng phí cơ hội tuyệt vời để nhân đôi cách biệt khi Mame Biram Diouf sút chệch cột dọc phía xa trong tư thế hoàn toàn tự do, sau khi hậu vệ Jonny Evans của Man Utd để mất bóng ngay trong khu cấm địa.


Nhưng Van Gaal không đổ lỗi cho điều kiện thời tiết: “Đúng là trời có gió mạnh. Nhưng đối thủ của chúng tôi cũng gặp vấn đề tương tự, và họ đã làm quen với điều đó tốt hơn Man Utd. Đúng là lối chơi bóng dài giúp họ chiếm được chút lợi thế trong điều kiện như vậy. Nhưng dù sao chúng tôi cũng đã có không gian và cả thời gian để chơi bóng, nên chúng tôi lẽ ra phải chơi tốt hơn ngày hôm nay”.


Man Utd cũng đã thua trong trận chiến trên không với Stoke. Bàn mở tỷ số của Stoke đến ngay ở phút thứ hai sau một quả phạt góc. Tiền đạo cao nhất trên sân, Crouch, dễ dàng đánh đầu ghìm bóng xuống cho Shawcross đá nối chuẩn xác từ cự ly gần. Ngoài tình huống này, hàng phòng ngự của Man Utd còn nhiều phen lúng túng khi đối mặt với các tình huống phạt góc và bóng chết mà các cầu thủ Stoke thực hiện nhắm vào vị trí của Crouch.











Mau-8548-1420157963.jpg

Man Utd rất kém trong khâu phòng ngự chống các tình huống cố định. Ảnh: AP.



Nhưng Van Gaal cho rằng hàng phòng ngự của Man Utd có thể làm tốt hơn để tránh được bàn thua. “Chúng tôi biết rõ Crouch sẽ làm những việc đó khi có cơ hội, nhưng chúng tôi cũng hiểu rõ là cậu ấy không thể có nhiều thời cơ ngay trước cầu môn. Thật tệ hại khi cầu thủ đá bồi của Stoke đứng hoàn toàn tự do trong vòng cấm của chúng tôi. Dù sao thì chúng tôi cũng đã giữ được tinh thần sau bàn thủng lưới sớm và tìm được bàn gỡ hòa một cách nhanh chóng. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn trong các trận sân khách, bởi vì theo quan điểm của tôi không có nhiều khác biệt giữa các trận sân nhà và sân đối phương. Các CĐV của Man Utd hôm nay cũng đã rất to tiếng trên khán đài, họ thật tuyệt vời, bởi vậy các cầu thủ chúng tôi cần phải làm tốt hơn khi du đấu”, HLV 63 tuổi nhấn mạnh.


Nguyễn Phát






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ