Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

4 người mẫu nghiệp dư bị bắt vì môi giới bán dâm nghìn USD

4 người mẫu nghiệp dư bị bắt vì môi giới bán dâm nghìn USD

Lê Bảo Lộc (42 tuổi) và 4 nữ người mẫu, diễn viên nghiệp dư đã bị Công an TP HCM khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng về hành vi Môi giới mại dâm, ngày 17/4.











tuong-9004-1429279206.jpg

Nghi can Lộc, kẻ điều hành đường dây bán dâm nghìn USD của người mẫu, diễn viên. Ảnh: C.A



Theo điều tra, Lộc tốt nghiệp trường Sân khấu – Điện ảnh TP HCM, sau đó làm đạo diễn và mở công ty đào tạo một số diễn viên, người mẫu không chuyên. Quen biết nhiều đại gia có nhu cầu "vui vẻ" với người đẹp, Lộc gợi ý các diễn viên, người mẫu dưới trướng của mình bán dâm với giá 500-1.000 USD để lấy công môi giới 20-50%.


Trong danh sách khách hàng của Lộc có nhiều doanh nhân ở khắp các tỉnh thành. Mỗi khi có dịp đến Sài Gòn, họ gọi điện cho Lộc đề nghị sắp xếp các người mẫu, diễn viên phục vụ. Đạo diễn này còn bị cho là môi giới những “sex tour” cho các cô gái với giá hàng nghìn USD.


Đối với 4 người mẫu, diễn viên không chuyên vừa bị bắt, họ thừa nhận sau nhiều lần "đi khách" giá cao đã rủ rê bạn bè, đồng nghiệp tham gia. Mỗi lần giới thiệu, các cô "cắt cò" một nửa.


Chiều 7/4, Đội 5 Công an TP HCM phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành ập vào ba khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh, bắt quả tang 6 đôi nam nữ đang hành lạc. Từ lời khai của các "đào", cảnh sát đã bắt Lộc tại khu vực quận Tân Bình khi đang đi chung với một nữ sinh.


Cảnh sát cũng mời 18 người mẫu, diễn viên đến làm rõ hành vi liên quan đến đường dây bán dâm hạng sang này. Những ngày đầu bị tạm giữ các cô gái không được liên lạc với gia đình khiến mọi người tưởng họ bất ngờ mất tích. Nhiều gia đình vì quá lo lắng đã trình báo công an.


Vụ việc tiếp tục được điều tra.


Quốc Thắng






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ