Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tay lái môtô mất mạng vì dây thép chăng ngang đường

Tay lái môtô mất mạng vì dây thép chăng ngang đường

Thông tin gây sốc đến từ vùng Bergamo, nằm cách Milan khoảng 30 km về phía đông bắc. Bergamo giống như "thiên đường enduro" với giới chơi môtô. Hành động ngu ngốc và mang tính giết người xuất hiện trở lại sau một thời gian biến mất. Những chiếc dây thép loại này từng bị cho là tước đi mạng sống của ít nhất 4 người kể từ năm 2007, theo Bergamonews.











xe-10-5433-1429172383.jpg

Những tay lái môtô gặp trên đường những sợi dây thép chăng ngang, sau một thời gian chúng biến mất khi đã gây ra những vụ tai nạn gây chết người. Ảnh từ video.



Các tay lái trong vùng cho biết lại bắt gặp dây thép chăng ngang đường. Chủ tịch Hiệp hội môtô Italy, Paolo Sesti nói rằng hành vi kiểu này là quá quắt và ông cũng như tổ chức này sẽ khiếu nại lên nhà chức trách địa phương cũng như các nhà quản lý cấp nhà nước để tìm ra người chịu trách nhiệm.


Daniele Consonni, một tay lái enduro trẻ tuổi đến từ Terno d'Isola, một địa phương ở Bergamo, đang chạy xe trên một con đường mòn ở Dossena, và bắt gặp 3 dây thép chăng ngang ở những độ cao khác nhau, từ vành xe cho đến ngang ngực. Consonni sau đó đăng tải video ghi lại hiện trường lên mạng.


Không cần tới một chuyên gia về an toàn để hình dung ra mức độ nguy nhiểm của những sợi dây đối với người đi môtô. Consonni thêm rằng, anh may mắn khi phát hiện ra những "kẻ giết người" do chạy xe khá chậm.


Những nạn nhân của dây thép chăng ngang đường có một tay lái 19 tuổi và một người 48 tuổi vào năm 2007. Những điều tra của cảnh sát trong trường hợp này dẫn họ tới một nông dân địa phương.


>>Xem video tay lái môtô gặp dây thép chăng ngang đường


Mỹ Anh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ