Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

HLV Trần Vân Phát không đánh giá thấp Jordan

HLV Trần Vân Phát không đánh giá thấp Jordan

HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam không cho rằng đội mình rơi vào bảng đấu thuận lợi tại vòng chung kết Asian Cup 2014 và khẳng định sẽ nỗ lực cao nhất trong từng trận.












dt-nu-viet-nam-cam-hoa-jordan-8707-4460-

Tuyển nữ Việt Nam từng nhiều lần thắng đậm Jordan nhưng HLV Trần Vân Phát tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ Tây Á. Ảnh: Mai Hương.



HLV Trần Vân Phát khẳng định mỗi kết quả bốc thăm đều có thuận lợi và khó khăn riêng nên ông không quá quan trọng việc gặp đối thủ nào. Theo HLV người Trung Quốc, dù gặp đối thủ mạnh hay yếu thì tuyển nữ Việt Nam luôn ra sân với sự tập trung và cố gắng cao nhất.


Một số ý kiến cho rằng Jordan cùng bảng A sẽ là cơ hội để Việt Nam giành chiến thắng nhưng HLV Trần Vân Phát lại không đánh giá thấp đối thủ này. Nam HLV nói: "Mặc dù hai đội từng gặp nhau vài lần và chúng ta giành chiến thắng nhưng từ nay đến thời điểm giải diễn ra, đối thủ của chúng ta chắc chắn sẽ tiến bộ. Thêm nữa, Jordan đã khá hiểu chúng ta và các chiến thắng chỉ là quá khứ. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra".


Ông Phát cũng đánh giá về 2 đối thủ còn lại: "Nhật Bản là đương kim vô địch thế giới và á quân Olympic, còn Australia là đương kim vô địch châu Á. Rõ ràng, đây là những đội bóng có đẳng cấp cao hơn hẳn so với tuyển nữ Việt Nam. Vì thế, việc chúng ta nên làm là thi đấu thật tốt, vượt qua chính mình và công hiến trong từng trận đấu hơn là nghĩ đến việc vượt qua họ''.


"Điều quan trọng là chúng ta cần lên kế hoạch thật chu đáo, rõ ràng và luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện và ủng hộ từ VFF, sự tin tưởng của người hâm mộ để tạo khí thế, động lực tốt cho các cầu thủ", ông Phát nhấn mạnh.


AFC cũng công bố lịch thi đấu tại vòng chung kết Asian Cup 2014, theo đó tuyển Việt Nam lần lượt gặp Jordan (ngày 14/5), Nhật Bản (16/5) và Australia (18/5). Trận đấu play-off giữa hai đội đứng thứ ba của hai bảng diễn ra vào ngày 21/5.


Hiện nay, đội nữ Việt Nam đang tập huấn tại Nam Kinh (Trung Quốc) để chuẩn bị cho SEA Games 27. Đội đã có trận hòa 3-3 với U14 nam của Nam Kinh và thắng 6-1 trước U19 nữ Nam Kinh. Các bàn thắng của tuyển nữ Việt Nam ở trận thứ hai được ghi do công của Thanh Hương (2 bàn), Nguyễn Thị Muôn, Lê Thị Thương, Huỳnh Như và Tuyết Dung.


Sau trận đấu thứ ba tại Nam Kinh trong ngày 1/12, thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ về nước vào ngày 2/12 trước khi di chuyển sang Myanmar vào ngày 4/12.


Nguyễn Tùng






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ