Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Đạo diễn từng cặp kè Kristen Stewart hoàn tất ly hôn

Đạo diễn từng cặp kè Kristen Stewart hoàn tất ly hôn

Đạo diễn Rupert Sanders và vợ - người mẫu Liberty Ross - đã chấm dứt mọi ràng buộc pháp lý về hôn nhân.



Thông tin được TMZ đăng tải hôm 25/7. Vụ ly hôn được giải quyết sau đúng hai năm, kể từ ngày tạp chí Us công bố những tấm hình đạo diễn Bạch Tuyết và Thợ săn và diễn viên trẻ Kristen Stewart lén lút hẹn hò, ôm ấp nơi bãi vắng. Vụ cặp kè dẫn tới kết cục đau lòng cho cả hai - Rupert Sanders đánh mất tổ ấm hạnh phúc trong khi Kristen Stewart cũng không giữ chân được người tình lâu năm Robert Pattinson.











rupert-2812-1406338161.jpg

Kristen Stewart (phải) là nguyên nhân khiến gia đình Rupert Sanders - Liberty Ross tan vỡ.



Theo TMZ, thỏa thuận ly hôn mang lại nhiều nguồn lợi cho Liberty Ross. Về bất động sản, cô được sở hữu ngôi nhà chung ở Hollywood cùng hai ngôi nhà khác ở London, Anh. Người mẫu 35 tuổi cũng nhận 25.000 USD mỗi tháng tiền trợ cấp phối ngẫu trong vòng bốn năm tới, và 14.000 USD mỗi tháng tiền trợ cấp nuôi hai con - Skyla và Tennyson. Liberty Ross cũng nhận một nửa số tiền từ tài khoản ngân hàng và quỹ lương hưu của họ, cùng nhiều khoản lợi khác.


Trong khi đó, Rupert được quyền đồng giám hộ các con. Anh cũng giữ được ngôi nhà bên biển ở Malibu và chiếc xe tải 1970 VW.


Bà mẹ hai con từng chia sẻ trên tạp chí Vanity Fair tháng 12/2013 về chuyện chồng cặp bồ: "Chuyện đó thật khủng khiếp. Nó là điều tồi tệ nhất trong cuộc sống". Dù đã chung sống với nhau 11 năm, cô vẫn quyết định đệ đơn ly hôn tháng một năm ngoái, sau scandal của chồng.


Song Ngư






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ