Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Ưu đãi lớn dành cho người chơi audio

Ưu đãi lớn dành cho người chơi audio

Nhân dịp giới thiệu không gian mới, Công ty TNHH Nguyễn Audio mang đến những gói ưu đãi giảm giá lên đến 55% cho các sản phẩm mà công ty phân phối trong hai ngày 26 và 27/7.



Không gian mới dành riêng cho các Audiophile Việt Nam tại địa chỉ: 55 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Nguyễn Audio là nhà phân phối thiết bị âm thanh nghe nhạc và xem phim gia đình với các thương hiệu như: AVM Audio, Audio Physic, Triode Lab, Aurender, April Music, ONIX, Mystere, Sherwood…


Đây là nơi mà bạn được trải nghiệm trọn vẹn các thiết bị âm thanh cao cấp tùy theo nhu cầu hoặc sở thích của mình với không gian chuyên nghiệp và đội ngũ tư vấn nhiệt tình. Khách hàng có thể ghé thăm showroom của Nguyễn Audio để thưởng thức không gian âm nhạc và trải nghiệm các thiết bị âm thanh cao cấp mà không cần bất kỳ khoản chi phí nào.











Minh_hoa_1.JPG

Khu trưng bày sản phẩm tại Nguyễn Audio.



Khi khách hàng mua một trong các bộ sản phẩm dưới đây sẽ được ưu đãi giảm giá đến 55%. Bộ sản phẩm thứ nhất là loa nghe nhạc Platinum Acoustics MusicMaster 10 và Ampli nghe nhạc Sherwood RX-5505, có giá: 13,08 triệu đồng, giá ưu đãi còn: 5,88 triệu đồng tặng kèm một áo thun cao cấp Foci. Chương trình có 5 bộ sản phẩm dành cho 5 khách hàng đầu tiên.


Bộ sản phẩm thứ 2 là loa xem phim 5.1 Platinum Acoustics Compact HD 5 và Ampli xem phim đa kênh Sherwood RD-6506, có giá 21,68 triệu đồng, giá ưu đãi chỉ còn: 9,75 triệu đồng, tặng kèm một áo thun cao cấp Foci. Cửa hàng có 5 bộ sản phẩm ưu đãi dành cho 5 khách hàng đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi dành cho các mặt hàng khác đang bày bán tại showroom.











Minh_hoa_2.JPG

Phòng trải nghiệm sản phẩm tại Nguyễn Audio.



Vào 11h30 và 16h30 ngày 26 và 27/7, Nguyễn Audio sẽ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách tham quan tại showroom. Tại đây, khách hàng sẽ được nhận ngay một phiếu bốc thăm may mắn, có cơ hội sở hữu cặp loa nghe nhạc Platinum Acoustics MusicMaster 6S trị giá: 5,79 triệu đồng với giá tượng trưng chỉ 500.000 đồng. Mỗi ngày, 2 cặp Platinum Acoustics MusicMaster 6S sẽ được trao tặng khách hàng.











Minh_hoa_3.jpg

Chương trình giảm giá lên đến 55% cho các sản phẩm audio.



Nguyễn Audio tặng 10 áo thun cao cấp hiệu Foci cho 10 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, ghé thăm showroom trong 2 ngày khai trương 26 và 27/7. Số lượng bộ sản phẩm khuyến mãi có hạn, chương trình có thể ngưng trước thời hạn. Showroom mở cửa từ 9h đến 20h30 hàng ngày.


Thông tin chi tiết, liên hệ: (08) 39.26.26.26, hotline: 0909.016.277 hoặc truy cập website: http://www.hifistuff.vn.


(Nguồn: Nguyễn Audio)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thảm Xốp Cho Bé Làm Nhà Chơi Đẹp

Chuyên mua bán các sản phẩm như Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé Đẹp Thảm Xốp Lót Khu Vui Chơi chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thảm Cao Su Cỡ Lớn, Thảm Cho Bé hình con vật, số, chữ và trái cây, Thảm Cao Su Trải Sàn, Thảm Lót Nhà Trẻ, Mút Xốp Eva, Thảm Xốp Ghép Hình, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Xốp Trải Sàn, Thảm Tập Võ, Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm Tập Thể Dục Nhào Lộn, Thảm Lót Nhà Liên Hoàn, Thảm Lót Phòng Tập Võ, Thảm Lót Phòng Tập Thể Dục, Thảm Lót Phòng Tập Thể Thao, Thảm Lót Phòng Tập Aerobic, Thảm Tập Aikido, Thảm Tập Võ Thuật, Thảm Tập Judo, Thảm Tập Karate, Thảm Trải Sân Đấu Võ. Hãy gọi 0942 133 699 gặp Ms. Thủy để được tư vấn tốt nhất.

Bảng Giá Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ:
Thảm Tập Võ, Thảm Cho Bé, Thảm Cho Trẻ